RSS Feed

2012-06-21. Routines

Dạo này không viết blog nữa, thấy cũng ngứa ngáy chân tay, mà nhiều bạn cũng hỏi. hehe… nên dù thế nào, từ nay mình sẽ cố gắng viết blog ít nhất 1 lần trong tuần 🙂

Mọi người có xem “Chàng quản gia của tôi” không? Chưa thì xem đi, buồn cười dã man. Diễn viên thì ăn mặc đẹp (đôi khi hơi lố tí nhưng vẫn stylish), diễn viên nam thì vẫn đẹp trai dễ thương vô cùng. Chồng mình xem còn khen “dáng đẹp” =). Tình tiết thì cũgn k có gì đặc biệt quá… nhưng cơ bản nếu là phim HQ, mình vẫn xếp vào dạng lãng mạn chấp nhận được. hêhe.

Tối nay mình xem tập cuối của phim. Không biết Tiểu thư nhà giàu và Quản gia có cưới nhau được hem…

===

Không biết sau khi xem phim này, có cái inspiration nào không 😉

 

 

 

Leave a Reply

