RSS Feed

2012-06-09 Có cái xe nho nhỏ…

Đôi khi quên mất mình đã có một khoảng thời gian đẹp, ở đâu và như thế nào… This reminds me a lot, dear. Glad that you bring it home with you and keep it ’til now 🙂

Mình chỉ nhớ là, trên cái xe bé cỏn con đấy, có hai đứa điên đi dưới mưa, đứa ngồi trước hát to giữa ngã tư dừng đèn đỏ bài “Besame Mucho”, đứa ngồi sau thấy thế thì đành đội mũ che kín mặt vì hèn =)

Thế mà bây giờ cái xe thì (có lẽ) nằm dưới Red River, còn mình thì vẫn cưỡi chiếc xe blue so blue của mình 🙂

Chả biết khi nào bạn mới quay lại Hà Nội. Mình nghĩ lúc ấy mình chỉ có thể đưa bạn đi … ăn Thai food được thôi =) such a good memory. Miss you 🙂

 

 

Leave a Reply

