RSS Feed

Bee a Bee

Trời ơi, bình thường học vớ học vẩn cho xong các môn ở trường, mình có thèm cái điểm đâu 😦 thế mà một ngày, học hành chăm chỉ rồi rơi bụp một cái xuống đất. Thất vọng quá :(((((

Sáng dậy sớm, tắm rửa, thay quần áo, trang điểm một chút cho tự tin… ngó đi ngó lại thấy cái túi không hợp với cái áo nên đổi túi… xuống nhà uống một cốc nước, ngồi buôn chuyện với bà, etc… nói chung là thong dong chán rồi mới đến Ocean Park Building cách nhà khoảng 4km. Đã sẵn sàng thi IELTS!!!

Phòng đông ơi là đông… mình cứ nghĩ chục người là cùng, ở đây phải đến hàng trăm! Vào phòng  Vi Ai Pi cất đồ. Thôi xong, quên ID! Chắc nó ở trong cái túi kia… 😐 Gọi điện cho bố mẹ…. “Nhanh nhé, con còn 15 phút… blah blah…”

Phi thẳng xuống tầng 1, đứng chờ… cứ 5 phút gọi điện 1 lần để chỉ đường. Khổ thân, bố lái xe, mẹ chỉ trỏ, may mà đến kịp… 😀 Mình phi lên tầng 3. Vừa kịp check in cuối cùng.  Pheww… yên vị trong phòng thi… SẴN SÀNG!

Thi nghe…

Thi đọc…

Đến bài thi viết thì thất thần 😦 Writing Task 1. So sáng bản đồ 1 ngôi làng. Mình có cảm giác đang chơi trò tìm điểm khác nhau giữa hai hình vẽ… Thôi bỏ mje rồi, CHƯA BAO GIỜ đọc 1 cái SAMPLE nào liên quan đến MAP. Nhắc lại nhé, CHƯA BAO GIỜ!!!! Mình ngu nhất là phân tích Table. Thế mà trong 3 ngày liên tiếp, mình phải đọc tầm trăm bài  Table, Pie chart, bar chart, rồi sơ đồ sản xuất này nọ.  Thế mà CHƯA BAO GIỜ đụng vào MAP. 😦 Làm Task 2 trước… Hết veo 38 phút. Cắn bút… giờ mới biết áp lực thi cử… Hồi thi đại học cũng chả căng thế này… còn lăn ra ngủ trong phòng thi chứ… Thế mà … Thôi thì có sao viết vậy… viết bừa cho xogn…

12h lết về nhà. 3h30 lại vèo vèo đến   OP. Mình đặt niềm tin yêu tuyệt đối vào speaking với khả năng buôn trên trời dưới bể.

“Quach Ngoc Lan, you can come in, please!”

“Good afternoon.”

Bà interviewer có vẻ … thẫn thờ với câu chào của mình. Ừ thì mày chào tao nên tao chào lại “Good afternoon.”

Sau khoảng 1 phút, “How are you”

– Well, im a little bit worried…

– A little bit what?

– worried… you know… about the test… – mình cảm thấy có gì không ổn…

blah  blah blah các thủ tục…

– Okay, shall we start?

– Yes, absolutely.

Nàng bắt đầu hỏi han… Trời ơi, sao lại cái giọng hết sức Italian, Spanish và nhỏ nhẹ thế này…. Không nghe thấy gì cả….

– Pardon?

-What do you really mean?

-How do you spell that word????

-Events? OH… Advances!!!

Mình vẫn buôn chuyện thao thao bất tuyệt. Tại vì mình đang tưởng tượng bà ý là bạn JiJi nên là cứ non-stop… Chủ đề SCHOOL. thật nhàm chán…

Sau khoảng 10 phút, đứng dậy đi về… thất vọng quá… Sáng nay con nào hô to, speaking không được 7 không làm người… 😦 mk!

Thật không thể tưởng tượng, mình đi thi như thế… 😦

Mình biết rồi, tại sáng nay mình bước nhầm chân… tại lúc vừa ra cửa đi thi speaking mình gặp phải một thằng nghiện đang phê thuốc, bước chân của nó đúng kiểu trên mây, cả ngõ mình dừng xe chờ nó đi qua… hay tại mình mặc áo xanh… thuỷ khắc hoả… hik hik… buồn chuồn quá… 😦

thôi… học tiếp… sẵn sàng tháng sau thi tiếp cho nó xong đi thôi…

Leave a Reply

