RSS Feed

2010-04-08. Clam Chowder

Hôm nay là ngày thứ  en nờ liên tiếp, trời vẫn mưa 😦

Sau gần 10 ngày liên tiếp bị đau bụng.  3 ngày đầu thì Tào tháo đuổi, 4 ngày tiếp theo thì cứ đến 10 giờ sáng, 4 giờ chiều và 8 giờ tối là đau bụng, tiếp theo nữa thì lại … Tào tháo đuổi, mình tiếp tục ăn cơm ruốc, muối vừng và khoai lang 😉 Sau cùng, đi mua chục viên Fugacar tặng mọi người trong gia đình, riêng mình sở hữu một viên và hôm nay đã hoàn toàn khỏi đau bụng ^__^ Chứng tỏ trong bụng mình có khoảng en nờ con giun sán đang thay nhau đẻ trứng làm ổ, chưa biết chừng còn nghĩ chúng nó đang trong chăn ấm đệm êm nên cứ việc a bê xê không cần ngượng ý … 😐 (nguyên nhân sâu xa)

Nhưng chưa hết, tai này chưa qua, nạn khác đã tới, sáng ra không mở được mắt… bị ngay một cục lẹo mắt trái… thế là lồm cồm bò dậy, chạy lấy ngay kim tiêm để mẹ chích cho một cái đằng sau lưng (phương pháp chữa lẹo kiểu India – hình như India- rất hiệu nghiệm đã được làm bao năm nay…) , máu độc được lấy hết ra… nhưng mà mắt thì … không khác các em Hàn Quốc mắt một mí là mấy… Bình thường mắt mình thế này O__O thì hôm nay chỉ còn… o__O huhu… T__T

Nhưng chiều nay vẫn không quên nhiệm vụ học hành quan trọng, vẫn lao đến lớp học tiếng Thái, sau đấy lượn lờ và tìm được một chỗ có Clam Chowder San Francisco!!! OH YEAH!!! Mà có 59,000 thôi nhớ… eo ôi cái súp sao mà nó ngon nó ngậy nó bùi mùi kem… cái vỏ bánh sao mà nó giòn tan =P~ cái ruột bánh sao mà nó nóng nó thơm … quên hết cả vụ đau bụng 10 ngày qua, ăn lấy ăn để ý… 😀 Một điều quan trọng nữa là, Clam Chowder ở SF thì to và một mình mình thì đảm bảo không ăn hết, bày biện thì không đẹp mắt… nhưng mà Clam Chowder ở đây (Buds, đường Phan Chu Trinh, cạnh nhà hàng Nam Phương) thì vừa tầm đủ no, nhìn là đã muốn vồ vào ăn rồi ý!!! :”> hiện chưa có nghi án cho bụng mình nên là… cứ ăn thôi

Quên không chụp ảnh 😦 hik – Dưới đây là Clam Chowder chụp ở SF nè… hị hị

Clam Chowder - so delicious

Anyway, ngày mưa ngày gió chọn được giờ đẹp không mưa, quán đẹp ngồi ngoài trời, dưới cái ô lãng mạn và đồ ăn ngon là mãn nguyện lắm rồi!!!! hí hí

Nhờ có bạn TD nên mình vừa nhận ra dạo này mình toàn viết lách về ăn uống … nói chung là không kiềm chế được cái sự sung sướng của cái sự ăn ý!!! Thế nên mình lại phải làm một cái group “Tâm hồn ăn uống” … hì hì… mai kia lại chán lại thôi ý mà… 😛

Leave a Reply

