RSS Feed

2010-04-05. Mưa mãi

IMG_0595
Mưa cứ mưa mãi

Mưa đến mủn cả lòng, bủn rủn cả chân tay, dặt dẹo cả người mà vẫn mưa 😦

Mình thích mỗi mưa mùa hè ý, đang nắng nắng nóng nóng ùm một phát mưa rào 10 phút xong lại nắng tưng bừng. Sau đấy thì cầu vồng cứ nổi lên ầm ầm, dân tình kéo nhau đi chụp ảnh í !!!

Chứ cứ kiểu mưa cuối mùa đông buồn phát sốt phát rét lên. Trời âm u xám xịt. Chẳng báo trước, tự dưng nửa đêm nổi gió, cửa chớp đập nhau loạn xạ. Mình ngồi trên ghế xoay, chùm cái chăn lên, ngồi… chat 😀

Xong rồi 2 ngày liên tiếp mất net… xong rồi đến ngày thứ 3 trời vẫn mưa, mình dặt dẹo đi  lại như ma làm, cả ngày không nhấc người được khỏi giường! Ôi tôi ghét cái trời này… Không khác gì người thực vật 😦

Khi nào cho đến tháng 5 ??? 😦 Để mình đi bơi, đi tắm nắng???

Oải quá 😦

2 responses »

  1. time to read book and dream. it’s so freaking hot over here 😦

    Reply
  2. Lonely planet

    Dont you know that, trời cứ mưa gió bão bùng âm u thế này, là ta ốm dặt dẹo… 😦 I hate Feb & March of Hanoi 😦

    Im reading triết học Mác Lênin by the way…

    Reply

Leave a Reply

