RSS Feed

2010-03-30. Hue in Hanoi

Năm nay có MỘT BỌN không đi Huế 😦

Hai năm rồi, tháng 3 là anh em, đứa nào đứa nấy háo hức pack đồ, sẵn sàng đi Huế. Riêng năm nay thì KHÔNG!

Lý do là Opsmile tháng 3 năm nay không có mission ở Huế. Cái bọn vẫn thèm khát đi Huế hôm nay phải tụ tập làm bữa… NGAN. Trước khi ra khỏi nhà là mình nghĩ, kiểu này phải rủ chúng nó đi ăn ốc, bù cho việc cứ 8-9 giờ tối ở Huế là mò mò đi ra quán Ốc cùng chị Vê, chị Dane và chị Kim, có khi cả Ed nữa. Nhưng mà gặp chúng nó thì chưa đứa nào ăn cơm nên đành đi ăn Ngan ở Hai Bà Trưng. hehe. Kết quả là làm một bữa no nê. Thịt chặt với nước chấm tỏi ớt thì ngon thôi rồi =P~ Cộng với bát canh măng hành… ăn lật sật vừa ăn vừa nghĩ giá có thêm tí lạc là làm bún miến trộn ngay… hehe

Xong rồi Lêna đến muộn. Nó vừa đến là lại gọi thêm bát Tiết luộc với gan và thêm măng :D. Lena nó có tài buôn chuyện, thế nên nó mở mồm ra kể vụ bắt cướp xe đạp với đi làm là cả lũ chỉ có bò ra cười… Tựu chung là nốt ngày mai thì hội này có 4 con thất nghiệp. Mỗi Mai đi làm tử tế 😀 . Mà xét ra hết tuần sau thì khéo cái Hà với mình cũng chả còn việc gì làm (thu xong sách nói mà…) mieo… tôi làm gì nữa đây…

Ước muốn của mình là làm một cái NGO, gọi tắt của chỗ bán Ngô 😀 hehe. Xong em Nhung đã xung phong về làm việc cho mình =)) Để xem dư lào đã… Lêna thì sẽ vứt nó lên Lào Cai làm việc, biết đâu cưới được chồng trên đấy  =))) hjhj. Tóm lại là, mình mà làm cái NGO thì sẽ giải quyết được một phần vấn đề thất nghiệp cho nước ta =)) hị hị…

Xong bún ngan thì lôi nhau ra Hồng trà buôn chuyện tiếp. Cái Mai chả hiểu làm ăn kiểu gì, làm sales cho Yamaha mà nó đi Honda =)) mình mắng nó cãi là xe mẹ nó =)) chả ra làm sao! Lại còn dụ con Hà mua Yamaha nữa  vì hàng sắp về nữa chứ! hoho. Bệnh nghề nghiệp, đi đâu cũng quảng cáo… Con này làm mình nhớ Huế phát điên vì nó mặc cái váy hôm ở Huế đi chơi tối nay nữa chứ… Ôi tôi thèm đi Huế…

Nói chung là các em ý sẽ chuẩn bị tinh thần đi một tour Cambodia -Thai với chị Dane vào tháng 8 tới. Yo! Có vẻ như sẽ rất vui đây… hí hí…

Ôi… thèm cơm Hến ý… chắc mai mình sẽ ra chợ mua ngao với tóp mỡ về làm cơm Hến thôi 😀 (Hà Nội thì chỉ có thay Hến bằng… Ngao thôi mà :P)

One response »

  1. Tao nho Hue lam y. Tao thay cac cu noi cam co sai. “Truoc con mua bao gio troi cung quang dang~”. Het hom nay la tao o nha nhu bon may roi. Lai cham chi lam viec nha. Tap lam nguoi co trach nhiem voi gia dinh :)). Day tao cach lam com Hen (Ngao) di, tao cung muon thu.
    First comment 😛

    Reply

Leave a Reply

