RSS Feed

2010-03-27. 20km…

Sáng sớm gọi bạn Trờ đi đạp xe theo yêu cầu của bạn ý… nhưng mà bạn ý lười nên bạn ý cứ lùi giờ, từ 6 h30 xuống tận 8h kém mình mới gọi bạn ý dậy được… Và thế là mình bắt đầu đạp xe từ nhà đến Nguyễn Lương Bằng, chỗ mà bạn Trờ bảo là bạn ý sẽ mua xe đạp… Đạp xe ra đấy thì bạn Trờ bảo là ra số 2 Thái Hà. Bạn Trờ mua được cái xe rất nong nanh… Trước cổng có mấy em bé tưởng mình điên , hay cũng có thể vì mình xinh ??!!! (tóc mới đẹp mà :D) Bạn Trờ trông rất thư sinh… lởm. Bạn ý mặc một cái quần ngố kẻ caro, áo bu dông bên ngoài áo gì mình chả biết… Bạn ý đeo kính cận cực sành và đeo thêm cái cặp chéo trên vai. wow… xíu tí nữa là mình tưởng trẻ con cấp 3…

Xong 2 đứa đạp xe… nửa được Thái Hà về phía Láng Hạ thì mới quyết định lên Bờ Hồ. Rõ mua đường! Nhưng thôi… vẫn đạp xe tiếp, thế là đi từ Láng Hạ, rồi Giảng Võ, rồi cứ thế đi dần lên Bờ Hồ… Bọn mình đi ăn bún mọc Tạ Hiền. Eo ôi, lâu rồi mình mới ăn ở đấy… ngon dã man… đang ngồi viết blog mà mình tưởng tượng, rồi mình lại thèm ý =P~ Nước ngọt nhé (chắc cũng mì chính thôi… nhưng ngọt là được rồi mà 😛 mình đâu kiêng mì chính :D) Bát bún đầy mọc và tim thái mỏng, mọc này không phải mọc giã trắng mà là mọc thịt xay, mà mình thì thích cái món này vô cùng ý!!!! Xong cả măng nữa… rắc thêm một tí tiêu, một tí ớt… Ổ ôi… thèm! thèm quá!!!

Đứng dậy, bọn mình đạp xe lên Yên Phụ để mình đi đặt đồ ăn trưa cho lớp học tiếng Thái, cơ mà chỗ ý đóng cửa (mà 10h sáng rồi ít đâu…) thế là phải chuyển địa điểm… Bạn Tr. lại đang có tâm sự và khao khát được ngồi “Không gian sáng tạo”, thế là lại đạp xe ra đấy… Khổ nỗi 2 đứa ngơ ngơ thế nào, không đi đường Thanh niên ra đấy luôn, mà lại còn đi lên Cửa Bắc, qua Nguyễn Tri Phương, vòng vèo Điện Biên Phủ… Cuối cùng cũng đến nơi! Anh bảo vệ thì đẹp trai thôi rồi, anh ý chặn ở cửa và hỏi “Đi đâu đấy???” Mình ngơ ngác… “Em vào cafe ạ!” Anh ý liếc nhìn xe đạp yêu quý của mình và của bạn Tr. rồi anh ý hỏi “Ở đây ý hả???”. Mình dạ vâng xong thì anh ý mới chỉ cho chỗ để xe đạp… Mình ức quá. Mình bị KHINH ý! 😦

Trong Không gian sáng tạo, bạn Trờ và mình ngồi đọc sách và viết lách, mỗi đứa một góc (bàn). Mình nhìn đồng hồ, 11h kém, thế là bye bạn Trờ, mình đạp xe lên Baan Thai – 3B Chả cá, ăn đồ Thái. Ngay lúc mình đứng dậy, bạn Trờ bảo bạn ý sẽ tìm người ‘hộ tống’ bạn ý về vì ngượng, không dám đạp xe ngoài đường một mình!!! (Oh man… sáng mình phải đạp xe một mình đến chỗ bạn ý… 3 cây chứ ít đâu… ).

Lên Baan Thai, các anh chị học cùng đã đến và đang đứng chờ, mình phi xe đạp lên, các anh chị bị giật mình và … sốc. Hôm nọ tưởng mình nói đùa hay sao ý… hehe. Chờ thêm cô giáo, thế là bọn mình ăn ngon lành và no nê, lab mú này, sôm tằm này, yam seafood này, tom yam kung này, eo ơi… ngon ơi là ngon ý… cay xè lưỡi lại nhấm nháp thêm cái lá bắp cải sống… thơm ơi là thơm… nhắc đến đây, lại nuốt nước miếng… Ôi… bị thèm đi Thái kinh lên được ý!!!! Cả 4 ‘mình’ ăn xong thì đi cafe “So Hot”, cô và các anh chị cứ phi xe máy, mình đi xe đạp… Mình suýt gây ra một vụ tai nạn mà nạn nhân có khả năng là mình… đại khái là định rẽ trái ra đường Hàng Trống, thế là cái xe máy phóng vọt lên suýt đâm mình. Cái xe máy khác may mà kịp phanh… và sau nó là một con ô-tô nữa… may quá, chắc tại mình xinh nên không ai đâm thẳng vào… :”>

So Hot xong, thì bạn Thờ Đờ và bạn Tờ đến. Bạn Thờ Đờ cũng sắm một con xe xịn rồi… 2 triệu 2 trăm 2 mươi ngàn đấy!!! Còn bạn Tờ thì tình cờ nào mặc áo giống hệt mình ý… Thế là 3 đứa đạp xe đi về… bãi đỗ xe nhà mình, rồi lòng vòng khu Liễu Giai ra Vạn Phúc chụp ảnh 😀 Xong mẹ mình gọi bảo 3 giờ về T__T đi với mẹ có việc T__T . Thế là chào 2 anh, mình về. 2 anh ý đi bia tiếp… hik

Tương phản giữa một dãy ô-tô….

Anyway, happy Saturday! Mình đang lên plan cho thứ Bảy tuần sau… hihi…

One response »

  1. Dồ ôi xì tin dễ thương quá chị ôi 8->

    Quả ở quán KGST đúng là ko đỡ nổi chị ạ ;))

    Mà cốc kem nhìn ngon quá thể chị ơi =p~

    Mấy ảnh này nhìn tóc mới của chị đẹp hơn ấy 😉

    Reply

Leave a Reply

