RSS Feed

2010-03-24. Hair

Cái răng cái tóc là góc con người. Răng xấu thì chả sửa được nhiều rồi (trừ phi răng giả :D) Chứ còn tóc thì, ba ngày là lại ước gì có tóc mới ngay…

2

Giờ này 5 năm trước, tóc mình ép tóc thẳng tưng, và giữ dài thật dài… đến tận lên đại học, ai cũng thấy tóc nó cứ dài dài dài … Ra hàng cắt tóc thì tiếc nên là, khoảng 3 tháng 1 lần, dải báo cũ gọn trên sàn, đặt 1 cái ghế lên trên, và thế là, mẹ cắt tóc cho mình…

Rồi một ngày đẹp trời 3 năm trước, cũng tầm tháng 4, mình đi làm tóc xoăn… Mọi người rất thích tóc của mình (ít nhất là mọi người tỏ ra thế!!) Mọi người hỏi mình làm xoăn ở đâu… và không ít hơn chục người đã ra làm xoăn ở 62 Bà Triệu (Oanh Hường), mình làm tóc ở đấy từ hồi… học lớp 5 ý!!!

lan10

Rồi mình giữ nó được đến … tháng 10 năm 2008, trước khi đi Thái, mình cắt xoẹt 1 phát, tóc còn một nửa, vẫn xoăn đều…

Rồi 2 tháng sau, một ngày đẹp trời giữa Hà Nội, mình đi ép tóc, và quyết để dài để dài để dài…

Rồi thì… đến tháng 7 năm 2009 :D, tức là trước khi làm Gala, trước khi đi Mẽo, mình cắt xoẹt phát, tóc ngắn ngang tai, cả làng cả nước chê xấu lên xấu xuống, xấu tái xấu hồi, cá xấu còn phải gọi mình bằng chị. Mình vẫn… huênh hoang, tóc này đẹp, trẻ trung, năng động. ĐẸP! Cấm có chê!

IMG_5984 by you.

Rồi thì… đến tháng 10, mình lại làm xoăn… Lần này trót dại, ra chỗ khác, không phải Oanh Hường… Thế là đầu mình, rân chơi thì bảo là trông sành điệu, cơ mà mình nói thật, mình chả thích cái xì tai đấy, trông như… tổ quạ! 😦

Tóc mới - very short and curly :D by you.

Rồi thì… tháng 12, mình cắt tóc một chút… Mình tự cắt cái mái ngang , mà mọi người nhìn đều thích cái mái ngang này vì có vẻ hợp mặt mình… ít nhất là mình cũng thấy mình trông mới mới. hehe

Rồi thì… tháng 1, trước tết, mình cắt chút nữa…

{Graduation} by you.

Rồi thì… hôm nay, mình lại ép thẳng ra và không cắt tẹo nào 😀 Bạn Nhung béo bị mình rủ rê, đi cắt tóc nè… Ban đầu bạn ý chỉ định đi để… buôn với mình thôi. Ai dè… bạn ý máu lên, bạn ý cũng cắt tóc, bạn ý cũng ép tóc, và cuối cùng thì bọn mình phải chạy ra ngoài làm một kiểu ảnh (haha).

Sau hôm nay, mình hứa sẽ cố giữ không đi làm gì tóc mình cho đến khi nó dài ra thêm ít nhất 20 cm nữa (có nghĩa là khoảng 20 tháng nữa 😀 hehe)

One response »

  1. Ôi cái ảnh cuối của chị :))

    Em thích tóc mặc áo dài nhất 8-> đẹp 8->

    Reply

Leave a Reply

