RSS Feed

2010-03-13. Wedding Dress

Vẫn hội chứng cưới chưa xuôi…

=======

Có thằng cha Mẽo nó bảo mình thế này (cách đây 1 năm),

– Lan, đám cưới mày mặc váy màu gì?”

– “Trắng, hỏi gì ngu thế!” (dịch ra thế thôi, nguyên văn thì rất lịch sự, ‘white, what’s that?’ bởi vì dẫu sao cũng mới quen)

– Tao thấy ở Hà Nội ý, có mấy cái váy cưới ngốc nghếch lắm, nó màu xanh blue, màu cam, màu bờ na nờ,  với mấy cái hạt cườm lấp lánh kết vào, người ta mặc cái đấy trong đám cưới đúng không?

(nghĩ nghĩ 5 giây)

– Mày thấy ở đâu, bạn bè tao chả ai mặc cái của nợ đấy lên người, mày thích không, tao mua tặng đám cưới mày

– Không, mày điên à, thế người ta mặc cái đấy khi nào?

– Tao chả biết, bán cho bọn Lào 😀 (kể mình cũng bựa… :”> )

– Thật không? (mắt nó trố ra, không tin mình!!!!) (ai dám tin…)

========

Và đây, cái của nợ mà nó nhắc tới, thường được bán ở Cửa Nam… mình cũng không biết là ai sẽ mua/thuê/mặc cái này…

Xong mình lại nghĩ, cái hình này mình kiếm được trên 1 trang web, mà cái em mặc nó thì rất tây, nên là, mình có hơi khjnh người nhà mình quá không… mje cái thằng tây nó cũng có hơn gì mình đâu mà tinh tướng vớ vẩn… (tuỳ thẩm mỹ từng người nhưng mình cứ nói thế, tội gì…)

Và vì đã bêu ra cái này, nên mình lại sợtch google, ra được mấy cái váy cưới rất xinh…

Mà mình thì đang thích (làm đám) cưới (chứ không thích lấy chồng), nên là đám cưới, mình sẽ mặc một trong những bộ sau đây…

Netting fabrics

Đấy … mấy cái này đẹp nung ninh ý… cơ mà… đắt cũng không kém nong chọng ý… toàn 4000 – 8000USD cả nhà ạ +.+  Em đào đâu tiền mua váy cưới đây…

2 responses »

  1. cái này của Vera Wang 😡

    Thuê em đi em làm váy cưới cho 8-> :-“

    Reply
  2. oh yeah. vera wang chuẩn quá e ạ =))) i always love vera wang . hehe.

    Reply

Leave a Reply

