RSS Feed

2010-03-20. Peace

Có những lúc buồn muốn chết, cảm thấy vô công dỗi nghề. Sáng 6 giờ mở mắt, tự nhủ mình biết làm gì sau thời sự??? Thế là bật tivi, nhắm mắt ngủ tiếp 😦 8 giờ lại chợt tỉnh, nghĩ 3 giây xem có phải đến phòng thu không (tuần vừa rồi chúng nó cho mình trực mỗi 2 buổi sáng). Thế là lại nhắm mắt ngủ tiếp… 10 giờ dậy, lên mạng, ngồi chat chit 3 phút, đánh răng rửa mặt, ăn bữa ‘sáng’ xong thì quyết định cắp sách vở tiếng Thái vào trường sớm…

Và rồi hai hôm nay nhận ra mình nên sống với những thú vui tao nhã hơn… 😀

Ví như, đạp xe lòng vòng lượn phố… 😀

Ví như, đang đi đường nhảy vào hàng váy cưới xem váy :”>

Ví như, lên Vincom ngồi đọc ‘Không chỉ blog, mà còn… 😛

Ví như, vào ga Hàng Cỏ mua cái bánh mỳ trứng ngồi gặm mà rõ ràng là về nhà đầy đồ ăn… /:)

Ví như, đạp xe ra lăng bác chụp ảnh và ngắm các tia nước được phun lên tưới cỏ :-“

Ví như, …

Nói chung là các thú vui tao nhã nên bắt đầu, vì … HÈ SẮP ĐẾN RỒI!!!! Đang chờ các bể bơi mở cửa và đi ÙM một cái ;;)

Mà mình rất thích ôm một quyển sách vào bể bơi… sau khi bơi vài vòng thì ngồi sunbathe và đọc sách nhé!!!! Buồn cười em Đào, mình phơi chân ra cho nó đen đều (vì hay mặc quần ngố, phần trên trắng, dưới đen) thế mà em Đào lại kéo cái khăn che cái chân cho mình =)) và bảo là phải che đi cho đỡ ung thư … hjhj

Được cái dạo này tâm hồn con người trở nên tao nhã hơn, bớt đi bar uống rượu nhảy nhót… Anh Công và chị Hương bảo là, con gái thường đến 23 tuổi sẽ có 1 thời gian bị như vậy và trở nên đằm thắm hơn (chị cũng thế). Nhưng mà mình lại thấy mình vẫn sống thế đấy chứ, chỉ là lúc thế này lúc thế khác, thay đổi chóng mặt khiến mọi người không update hết… hehe

Post cái ảnh này lên vì 2 lí do,

1 là tuần này, mình sẽ ép tóc ra, và bắt đầu nuôi tóc lại cho giống ngày xưa… 😀 Quyết tâm không cắt tóc đấy! 😛

2 là, hôm nay trong lúc tao nhã đạp xe lên bờ hồ, thong dong thì giật mình vì bạn QA và bạn Đ, mỗi năm mình chỉ gặp ‘được’ mỗi một lần vào Tết hàng năm. Năm nay bạn QA và bạn H gọi mấy lần trong Tết nhưng mình đang mải đi với mấy bạn khác nên không gặp được nhau, xong mình gọi lại cho bạn QA thì bạn ý kiêu không thèm đi với mình. Thế mà hai bạn ý đang đi ngay bên cạnh…  hehe, cái ảnh này chụp mồng 1 Tết năm 2007 khi đi với bạn QA.

Anyway, đêm nay mình chỉ viết thế thôi, mình sẽ ôm ‘Không chỉ blog, mà còn…’ và đi ngủ 😀 hehe

Nite Nite

Leave a Reply

