RSS Feed

2010-03-01. Destiny

j'attende by you.

D     It is written

Không nói cũng biết, cứ thấy bạn bè cưới xin là mình mừng tớn lên. Không mời cũng nhảy bổ vào giúp tổ chức. Tuần này sẽ có 2 cái đám cưới quan trọng, mà mình rất háo hức…

Đám cưới Linh Bê thì khỏi nói rồi. 27 tuổi đầu rồi ít đâu 😛 Thế là anh em xông xáo nhảy vào chuẩn bị sẵn sàng cho vụ phù dâu phù rể. Không khác nào đám cưới Toét! Đến Nam Anh, Nghé và Nhật Quang, Nhật Thành cũng được sắm cho cái cravat. Hoành xờ tráng!

Hôm nay đã mua được bộ chăn ga rất xì tin cho cô Bê. Mà mình đâu có thích cái xì tin như thế! Hồng hồng, hình cô dâu chú rể như là con kiki & coco ý. Xong thêm chữ Forever… Minh béo bảo, cứ tặng cái này, chờ sang nhà mới tặng thêm bộ nữa =.= Thật là … ‘sang’!

Váy áo tie thủng sẵn sàng rồi… Mồng 3 cưới, thế có nghĩa thứ 3 này anh em sẽ tụ tập bó hoa hồng. Chắc vui phải biết! Xong mồng 5 rồng rắn đi Hải Phòng đưa dâu nữa chứ! Chưa biết đón dâu vui thế nào, chỉ biết là, đã sẵn sàng một tour ẩm thực bao gồm cháo trai, bánh bèo, bánh đa cua! Quả này chả dám gọi anh Huy ra, không anh Huy lại choáng, lại ngất!

Bố mẹ cũng đang háo hức đi đám cưới. Linh Bê thì không nói làm gì… vì chơi thân với Minh béo từ lẩu từ lâu rồi… Quan trọng là ở chỗ, papa làm mối đám này! Nên là papa cứ hỏi đi hỏi lại ‘Hôm nào cưới ý nhỉ?’ … Còn mình thì thừa biết là, đến hôm đấy, mình lại chuẩn bị áo cho papa cho match với mình. Phải chụp ảnh chứ lị! hihi

====

Hôm nay nghĩ nào gọi điện cho Trang xì ke. Đã biết là tháng sau hắn cưới nhưng mà nhớ ra là mình chả nhớ hôm nào cưới! Ai dè thứ 5 này ăn hỏi! Mình phi ngay xe đạp sang nhà nó. Nó cũng lăn ra cười vì cái xe đạp từ hồi lớp 10, 2 đứa vẫn lượn với nhau, giờ mình lại lôi ra dùng! 😀

Bà mẹ nó xuống, ‘Con Lan bao giờ cưới?’ – ‘Ơ bác buồn cười, bác hứa giới thiệu anh nào ở Pháp về mà bác lại hỏi cháu bao giờ cưới???’  Ừ thì ngày xưa bác hứa hẹn giới thiệu thật nhưng mà mình tinh tướng bảo không cần còn gì… 😀 Bà bác tí nữa thì chửi cho… ‘Mày kén vừa thôi chứ kén nữa ai lấy?’ – Con Trang quay ra, ‘nó còn cá ‘trê’ lắm!’

Thế đấy, con bạn mình thế là cũng cưới, giờ đếm ra còn Ngọc và Vân,Hạnh và Liên,  Yến, Hương béo, Nhung, Hương trọc. Xong các vụ này là hết! Còn mình! 😀 9 năm nữa mà lo gì! Mommy bảo, 9 năm gì, 9 tháng nữa! Đang lo đây… nhỡ one night mistake thì chết! Ngọc vừa nghe tin, gửi ngay mail, nhớ dùng condom, dont drink strange drinks at the bars =)) chết cười =)) Anyway, giờ này năm ngoái mẹ cũng bảo mình cưới chồng (không phải mẹ giục mà là mẹ được khuyên thế, mẹ mong mình cưới muộn bỏ xừ ý chứ… nhà to xe đẹp bố mẹ chiều thế này, tội gì cưới chồng!) thì đấy, vẫn trốn được đấy thôi… năm nay lo gì… nhỉ???

Mẹ hỏi, thế có thằng nào chưa? – Con búng tay phát thì cả phố xếp hàng! – Mẹ lại bảo ‘Toàn những ông có vợ xếp hàng thì có!’ T___T mẹ thật là pickyyyyyyyyy

======

Let’s see what would happen this year!

7 responses »

  1. Lấy chồng về rồi lại đem hết tiền nhà đi làm từ thiện thôi, ai lấy !

    Reply
  2. Lonely planet

    haha. what the hell your email’s from? shit quá đấy!!!

    đem hết tiền nhà đi làm từ thiện thì tích phúc chứ sao? Chả có vấn đề gì?

    Để xem… Chóa lấy! =))

    Reply
  3. Phát ngôn văng tứ tung thế hả, bắt ra ngoài rét đứng một mình bây giờ…

    Có nhiều người lấy cả một người con gái về làm vợ chỉ vì một nụ cười hay đôi mắt chứ chưa thấy ai sống với một cô mà chỉ rình rình mang tiền đi đóng góp cho xã hội cả. Như thế thì chỉ có về quê mà lấy chồng, không thể yêu đương hiện đại được! Giai Hà Nội thấy thế chạy mất dép.

    Không tin về hỏi mẹ xem anh đúng hay sai.

    -k

    Reply
  4. đứng rét chứ không đứng nắng nữa à???

    hỏi mẹ em là nhầm rồi anh ơi. em và mẹ em ko khác nhau là mấy đâu 😀 hehehehe
    mà a cũng hơi bựa đấy. hôm qua dám nói xấu em với bạn Trung nhớ!!!

    Reply
  5. Tell your mother I said so, I have the feeling she is on my side :P. She is not so excited about your Southern expedition, is she?

    -k

    P/S: I believe I have your maid’s vote too.

    Reply
  6. …when do you plan to tell me about your new job?

    Be careful… I’m watching you, *very* closely 😛 !

    -k

    Reply
  7. Lonely planet

    you think i will let you see what im about to hide? keep watching, please… im a pretty girl and not scared of being watched! :-“

    Reply

Leave a Reply

