RSS Feed

Quelques NOTES avant quitter ma office =(

Les derniers jours de 2009

Tuần cuối cùng làm việc với các ‘cơn gió’.

29/1/09 – 10h30, các cơn gió lại nhấc lên nhấc xuống… ùa phát ra taxi đi ăn kichi kichi ^__^ no nê…

30/1/09 – có 2 cơn gió nghỉ làm…  ‘cơn gió ăn uống‘ thể hiện mình mịột cách đáng kinh ngạc =)) Buổi trưa, 3 chị em đi Pepperonis (cả cơn gió khờ khạo nữa). Ba cơn gió vèo phát hết 3 đĩa thức ăn, xuống lấy tiếp (lunch buffet mà), lại vèo phát hết sạch sành sanh (còn mấy cọng mì thì tạm coi thế)

2 giờ về đến văn phòng… 2 rưỡi hơn, cơn gió ăn uống đã rục rịch hỏi các cơn gió  ăn ốc không…

3 giờ hơn Ốc đến T___T sao mà giữ eo được??

Đang xì xụp Ốc (cay), cơn gió ăn uống ra làm tí bánh đa. 4 giờ, các cơn gió vẫn bánh đa giòn tan… Mình bị khó thở í T__T

Chưa xong bữa này đã tính bữa khác… nghĩ xem mai (ngày cuối cùng) ăn gì này… thứ 2 (mình làm farewell party) ăn gì này… thứ 3 (chị Hà trả nợ vụ cá cược) ăn gì này…

Sếp đi holiday có khác ^____^

======

Các cơn gió hôm nay tranh thủ mua sắm lò nướng bánh =.= tương lai là mình không được thử lò nướng của các chị rồi =.= Chị Diệp và chị Hà – 2 cơn gió này chả biết nên đặt tên gì. suốt ngày kể chuyện con cái và làm bánh =.= tạm gọi là 2 cơn gió gia đình – truly believe là 11 năm nữa (2021) mình cũng sẽ thế T___T

====

Et c’est le premier jour de 2010

Hôm nay (4/1) đến bàn giao và farewell party ^___^

Cuối cùng cũng nghĩ được cái tên cho chị Diệp và chị Hà =))) Giờ mình mới nhận ra cơn gió này rất thích cá cược. Và vì thế mai văn phòng sẽ được chị Hà khao vì cá độ thua (Thua là cái chắc – mình bên phe chị Diệp mà =)) ). Vậy là chị Diệp sẽ là cơn gió cá độ còn chị Hà từ nay sẽ bị gọi là cơn gió ngây thơ =)) Ngây thơ không phải vì ngốc nghếch đâu nhé! Mà vì chị Hà hay kể chuyện con cái ở góc độ rất ngây thơ =))) (mà không biết 11 năm nữa mình có bị nhiễm vai rơts này không)

Nàng sếp hôm nay mời món bánh chuối – ngon, công nhận ngon, thòm thèm =P~ Mà sếp hôm nay nói nhiều đáo để. Lại kể chuyện con sếp xin sang qua đêm nhà bạn gái, chồng sếp đá bóng sang nàng, và nàng đã không cho con gái nàng đi. =.= Xong, nàng thắc mắc, ‘I did the right thing, didnt I?’. Cơn gió thời chang cũng đồng tình… Nàng gật gù ‘So I am not a bad mother…’ Mình nghe mà buồn cười quá… Bố mình ngày xưa cũng đá bóng như thế… Mẹ sẽ trả lời là KHÔNG (mặc dù mình thừa biết là sẽ thế – nhưng mà vẫn cứ đưa ra những đề nghị ngớ ngẩn của mình vì trúng thì trúng chẳng trúng thì trượt :D). Và tự dưng mình nghĩ mommy có đến cơ quan và buông xuôi thở dài một câu ‘so I am not a bad mother…’ như nàng sếp không… Trang béo thốt lên ‘It’s tough!!!’ . Mình nghĩ trong đầu, ‘It’s just the beginning, Trang ơi’ =)))

Chẳng là lúc bàn giao, Trang béo thì thầm, ‘Đầu chị bây giờ chỉ có Đô Đô thôi, chả nghĩ được gì’ =))) Ai chả biết thế, hồi Minh béo mới có Nam Anh, mình cũng thế =)) Cháu chứ chưa phải con đã thế rồi =))) Chả là hồi đấy mình hơi ‘khinh’ chị mình, sợ là tưng tửng như bà chị mình thì không chăm nổi thằng cu =)) ai dè khinh hơi thừa =)) Mình hơi tinh tướng đấy!

Hôm nay mình gây ngạc nhiên cho cả văn phòng. Thực ra không phải mình mà là Trang béo. Hik… kế hoạch thôi mà… Trang béo tung chưởng làm cả văn phòng tròn xoe mắt nhìn mình. Cơn gió thời chang là người ngạc nhiên nhất, căng tròn đôi mắt, khống nói nên lời. Mình còn tròn mắt nữa là =)) Ôi Trang béo, vô đối =))) – Should I call her ‘Cơn gió Money‘? Không phải vì tham tiền đâu. Nhưng mà Trang béo có những câu nói về money rất bộc phát và cười rũ rượi. haha. Măn nì măn ní =D

Lúc về được tặng một bó hoa, bye bye mọi người và hứa hẹn keep in touch, cơn gió thời chang buông thõng một câu, ‘giấy ăn bên kia kìa em’ =))) ôi thật là tình củm và xúc động đới =)) Mai vẫn còn quay lại thời chang thời tiết đã mà 😀 có vẻ tuần này và tháng này mình vẫn lượn lờ ở đây thôi. Cơn gió khờ khạo nhắn nhủ một câu ‘Bà đi rồi tôi ở đây buồn chết, chả có ai buôn’ hehe… bình thường mình cũng có buôn nhiều với con bé đâu. Mình cũng không thích buôn nhiều ở văn phòng, về cơ bản là work and escape. Được tuần vừa rồi ăn và chơi nhiều nên mới nói chuyện, ấy thế mà cũng quyến luyến nhở?

================

Et puis???

Coi như finishing my job at AEI is the beginning of the NORMAL FUNKY LIFE 😀

I’m supposed to be lông bông in the next few days…

BACK TO SCHOOL ===> Ready to finish school (in 4 weeks), prepare for IELTS, have fun with Thai Class, work hard with Sharing a Smile 🙂


BRIDESMAID’s DIARY 2 is coming … OH YEAH ^__^



Leave a Reply

