RSS Feed

Chít mớt Chít mớt Chít mớt

Until today i can sit down and draw some lines about Christmas…

Christmas cheers up everyone though it is not a holiday here

Đó là một dịp đặc biệt, phải công nhận thế. Dường như sự Tây hóa ở Hà Nội khiến con người ta cũng phải háo hức theo. Từ trước đó hai tuần đã phải í ới gọi nhau, “Noel này mình làm gì???” Quyết định xong chỗ chơi sẽ là “Noel này mình mặc gì???” Quyết định xong cái mặc thì sẽ “Noel này mình tặng quà gì, cho ai?”

My office

Mình làm cho một chỗ rất “Tây”, thế nên cái háo hức nhất là – “Noel này được nghỉ những ngày nào???” Năm nay cuối tuần là 26-27 nên bên mình được nghỉ thêm 28. Ban đầu mình thắc mắc, sau mới biết là 26 Úc iếc sẽ tổ chức bóc quà dưới cây thông Noel này nọ. Oh làh lah… ra thế…

24 vẫn đi làm. Không khí có vẻ ảm đạm… Cả phòng cắm cúi làm việc. Mình cũng tí táy tí nhạc xem độ phản ứng của các chị mà chả thấy gì… mãi cho đến khi một ‘cơn gió lấu lướng’ – cô Hiền –  ùa vào phòng, hỏi kế hoạch ăn chơi của mọi người thế nào. Lúc đấy các ‘cơn gió’ khác mới nổi lên tí không khí. 3 giờ đuợc về – 2 giờ 30 các ‘cơn gió’ đã nhấc lên nhấc xuống, tí nữa thôi là cơn nào cơn ấy sẽ bay khỏi phòng, ùa ra ngòai sảnh, hòa cùng không khí Lô en ngòai kia.

Tiện đây kể luôn, hôm 26, các cơn gió lại bay vèo lên tầng 6 nhà sếp, hít tí không khí Nô en. Trang béo đi Noel nhà sếp mà cắm mặt vào cho con bú và đi dạo T___T Trong phòng, ‘cơn gió thời chang’  VA – hỏi thăm con sếp mới ở Anh về và thằng bạn. Chồng sếp – thỉnh thoảng tutor tiếng anh – len xịt a ix pen xịp. Hoa hậu Cún chạy nhảy tung tăng… Mình tranh thủ hít tí khí trời, hóng hớt từng bên nói chuyện. 2 thằng Anh con và Úc con kêu Hà Nội nóng T___T mình đang lẩm bẩm “Ngày gì mà lất phất mưa thế này?”

Phòng mình tặng sếp một bộ khăn trải bàn. Sếp – chả biết có thích quà không… chỉ biết háo hức mở quà xong ‘thank you’. Sếp vốn kiệm lời lúc không cần kiệm mà cũng lắm lúc không cần lắm. chả biết đường nào mà lần… Anyway sếp mặc cái váy đỏ hồng và áo đỏ rất dễ thương. Mẹ mình chơi lắm cũng chả dám mặc thế 😀

My LOVE

Đội nhà mình thì háo hức từ trước rồi. Đến ngày đến giờ là cứ đúng hẹn ra đường thôi.

Từ ngày dẫn anh em đến Kaiser Kaffee, có dịp gì là lại ra đấy luôn ý. Ốh làh lah… lần này không phải là ngoại lệ lố. Cô chủ quán thì cười lăn cười bò vì bọn này lố và… bựa quá. Huyền ngu ra món trước, cả làng tranh cướp khoai chiên đã đành. Lại thêm THịnh ngu, thịt cừu chứ ít của đâu. Anh em cầm dĩa sẵn sàng rồi. Thịnh quát cô chủ quán “Cô cất ngay cho cháu! Ai lại mang ra thế này!!!!???!!!” Cô chủ từ trong quầy bar chạy ra nhanh, rất hớt hải, “ừ để cô cất” mà vừa đi vừa cười bò ra =)))

Ăn, oánh chén, nói xấu con này thằng nọ chán chê thì đã 10 giờ hơn (đấy, định ra Angelina từ 9 giờ tối cơ đấy!!! T.T) – Đến giờ bóc quà =))) Thịnh ngu bốc được cái khăn rất mềm và (quyến) rũ. Cái khăn với bông hoa – được dự tính sẽ giúp THịnh ngu có bạn trai ngay trong đêm nay =))). Tưởng Việt ngu khấm khá hơn, được mấy quyển sổ em gấu yêu ơi là yêu =)) thế mới dễ chương chứ. Còn lại các em, ai nấy đều hài lòng với quà của mình ^^

Vừa lúc nghe tin buồn :-[ Ngọc pìu tuần này sẽ quay lại Singapore with her new studies. T.T hắn vừa nhập hội mình được có dăm bữa T___T khổ thân…

ANGELINAAAAAAAAAAAAA

Yêu thằng Hà Duy quá cơ ý. Nó mới làm cái váy trắng đẹp ơi là đẹp mà mình và Súng sẽ trôm trỉa cho bộ ảnh sắp tới =))) Ôiiiiiii daaaaaaaaa, mình đang mơ về cái váy….

Angelina - Dragonfly (2)

Angelina - Dragonfly (9)

Angelina - Dragonfly

Ở Angelina, gặp một anh rất đẹp trai tự là MInh Tiệp. Nhân dịp gặp Minh Tiệp, mình bắt em Đào phải chụp kiểu ảnh cho website DFAD, và mình đã đội sừng hươu cho anh Minh Tiệp. Anh có vẻ khó chịu cơ mà ai nỡ từ chối em Lan =))))) mà chắc anh cũng nghĩ là, “thôi nhanh nhanh để tránh bọn này. Phiền waaaaaa” . hehehehe.

Angelina - Dragonfly (1)

Hạnh súng thỉnh thoảng lén lút chạy ra chơi với mấy đứa, tay cầm gói quà xinh xinh, cho tao đổi quà với =))) khổ thân con bé, anh em đổi cha từ mấy tiếng rồi mới thấy nó. 😀 Anh THịnh đưa Hạnh súgn cái khăn rất rũ kia, háo hức nhận quà mới. Tin vui, một hộp son dưỡng môi rất mềm và thơm =))))) Các iem thay nhau dưỡng ngay tại chỗ =)))

Angelina - Dragonfly (7)

Đã đến giờ bị đuổi về, anh em rút quân dần thì… “Feliz navidaaaaa” Thôi rồi, cả nhà làm trò lố cùng mấy bạn ‘westerner from the globecủa anh Thịnh =)) Vui dã man. Các bạn thỉnh thoảng mệt, đứng sững lại nhưng mà Thịnh nhà mình vẫn hét như điên. Chúng nó mắt trố ra và gossip “He’s fucking crazy- he knows all the songs“. Ai chứ Thịnh thì lạ gì =))) – No surprise!

Angelina - Dragonfly (3)

Anh em kéo nhau sang Dragonfly – đã 12 rưỡi. Bên này đang bị công an đuổi =))) Mình nhảy khỏi taxi, lao ra chỗ Thịnh và Giang nhím “Có vào không có vào không???” – Lo lắng.

Thấy anh DF, lại lao vào, có được vào không? – Dạo này hội DF hơi nhờn (chắc tại mình hiền quá) – “KHÔNG, hôm nay pạc ty nhân viên thôi. Em về đi!!!”

Mình buồn xooooo, nhưng giọng chắc nịch “ĐIÊU. mở cửa đê”

“Em chờ tí, công an đi đã”

Ô hô =)) mình cứ quát bừa thế mà cũng oai phết.  Cả lũ lại như mấy đứa điên, tự sướng điên trời.

Angelina - Dragonfly (8)

Angelina - Dragonfly (10)

2 giờ. Rút quân.

Nhà Nghỉ – Về NHÀ để NGHỈ

Kế hoạch ban đầu là anh em ngủ nghê khách sạn Cửu Nong. Nghĩ nào mình đòi về – chỉ là định xem Love Actually trước khi đi ngủ thôi mà… =))) thế nà, câu chuyện đến đây chưa kết thúc, các bạn về nhà mình ngủ đêm nay ạ. Đội quân rút về – gồm Hạnh súng, Giang nhím, Thịnh Sút ti 😀

Về nhà, nấu miến cua này, ăn bánh mỳ sữa này, lục đục…

Xong 4 đứa nhẹ nhàng bay lên phòng mình, vệ sinh sạch sẽ xong thì… LOVE ACTUALLY

4 đứa 1 giường (hự hự, mình đau ê ẩm vì kô xoay người được) – LOVE ACTUALLY

Giang ngủ, THịnh nhỏ nước dãi, Hạnh súng… ngu… ủ ….ủ…..zzzz

Còn lại mình mình…

LOVE ACTUALLY

T____T sùi sụt T___T Thịnh thò đầu lên, “Khóc à, mai anh mượn phim về xem nhé!!” – Nói xong ngủ tiếp T___T

Thở dài thườn thượt, khóc tiếp T____T

love actually 3 love actually 4

love actually

love actually 2

love actually 5

But I did not tell you the truth…

5h30 sáng, when you guys were sleeping so tight… and my parents woke up and turned the light on…

And I was there… ê ẩm… and lonely 😦

@  anh THịnh, Hạnh súng, Đào 4D, Giang Nhím,Việt ngu, huyền ngu and Ngọc pìu. Em chả biết sống thế nào khi thiếu mấy người. hik hik. Ngọc was so right, it’s not where you live but who you are with makes you happy … hik hik… và như thế em Ngọc ra đi. Im thinking about myself in the future… T___T Mọi người lên kế hoạch ngay đi!!!Mình cần 1 kế hoạch tụ họp nhau tại… Europe chẳng hạn, trong 2 năm tới!!! HURAYYYYY 😀 cứ như kế hoạch đã xong T__T dở người!

7 giờ sáng, em Giang nhím bị mẹ mình đá tung cửa =)))) thế mới chết chứ =))) vụ này hay mà ứ được kể :”>  Lan Thịnh và Hạnh bò dậy buôn chuyện một lát xong ngủ tiếp.  11 giờ dậy. Thịnh sút ti được hôm mặc quần đùi của bố mình, nam tính hẳn =))) Hạnh súng mặc áo mình thì ngắn cũn chứ… khổ thân T___T

Christmas is over

Merry Christmas !!!

2 responses »

  1. Gì chứ 2 năm nữa ở Europe thì count me in ❤ i'm so glad to have u as my friend. Love u much!!

    Reply
  2. melodies of love

    OKie lah… keke

    Reply

Leave a Reply

