RSS Feed

Little Canon in the pond :|

Hôm nay mưa rõ to cả buổi sáng. Mình đã rất cẩn thận để không ướt túi.

Nhưng mà người tính không bằng trời tính

Giữa cái nắng đẹp buổi chiều, tung tăng chụp ảnh (thậm chí là đã xong màn chụp ảnh). NGhe tiếng rắc một cái chưa đầy 1 giây thì thấy mình ngã ngửa ra đằng sau, cùng thằng Hà mông cong, nằm gọn dưới ao sen 😐 Mình còn nhớ Yến béo hét lên và nhảy vồ vào nhưng không tóm được mình.

Thôi xong.

Điện thoại mới dùng 3 ngày . ướt. Chưa cứu được.

Mp3 ướt. Đã chết.

Ổ cứng ướt, vẫn lành, chưa có biến chứng.

Và, điều thú vị nhất là. MÁY ẢNH CỦA TÔI CÙNG TOÀN BỘ ẢNH NGÀY HÔM NAY ĐÃ NẰM GỌN DƯỚI AO =((((((((((((

Xong.

Xong thật rồi.

===

Chả còn hứng kể chuyện Đường Lâm nữa.

Thế là cả tháng lương đầu tiên trả nợ mẹ. Cả tháng thứ 2 mua lại đồ điện tử… Sắp tới là gì nữa đây…

One response »

  1. lolz…..i’ll buy u lunch next week…qua` an ui =(

    Reply

Leave a Reply

