RSS Feed

Lonely Planet with busy weekends

Đây là kết quả cả tháng giời và đặc biệt là 2 ngày cuối tuần làm việc không ngừng nghỉ của mình ^^ (nói thế thôi chứ  sáng chủ nhật cũng lazy in bed dài dài… :D, chiều mới tí tởn mà)


Fun Australia

Fun Australia là gì? Là một trong một loạt Experience Australia, do AEI Vietnam, Đại sứ quán Úc tổ chức mỗi tháng một chuyên đề (tranh thủ quảng cáo chỗ mình làm, haha). Đại khái là thế này, các du học sinh đi du học cần trang bị rất nhiều thứ, nào là chọn ngành học thì sẽ đến My Future workshop – là một dạng hướng nghiệp cho học sinh để lựa chọn ngành học (chứ chưa nói đến nghề nghiệp) phù hợp với sở thích và khả năng của bản thân. Hay như  Talk Australia, nói chuyện với chuyên gia về một nghề nghiệp nào đó, mà tháng 9 vừa qua mình làm là talk about PR and Communication.

Và tháng 10 này nổi bật với Fun Australia. Mình đã dồn toàn tâm toàn ý cho chương trình này. hihi. Với sự hướng dẫn của các thành viên CLB Bóng đá Úc tại Việt Nam, Vietnam Swans – trong đó có Mark williams, giáo viên thể dục trường Hanoi International School, các em học sinh trong đội tuyển bóng đá và bóng rổ của Hanoi Ams, Trần Phú, Việt Đức và Kim Liên được tham gia khoá tập huấn Bóng đá kiểu Úc. Tập huấn trong ba buổi với việc học luật, học các kĩ năng chơi bóng và chơi thử một trận đấu. Thứ bảy vừa rồi mình đã phải đâm đầu ra sân ĐH Thuỷ Lợi, giữa cái nắng 11 giờ trưa, ngồi chờ cả đội bóng ở sân, cùng với 2 người bạn là mp3 player và guide books of Aussie Rules for Dummies =)) kể cũng thú! Kết quả thật mĩ mãn và thành công ngoài sức mong đợi!


Fun Australia



Fun Australia








Behind the scene: Tranh thủ ăn trưa. Ngồi cạnh là antoniblue, đến chụp bộ ảnh Fun Australia hộ mình ^^

Fun Australia by you.


Donate for a Date – Date with Joe Ruelle

Hì hục cả chiều ở Sheraton với hội thảo du học Canada. Sau đó phi vèo phát sang Intercontinental để tổ chức nốt Date cuối cùng cho anh Joe. Vụ gặp gỡ này khó à nha, không biết phải nói tiếng Anh hay tiếng Việt đây???

Vừa gặp anh Joe, anh Joe sổ cho một tràng tiếng Anh, “r u Lan?”, “where will we meet your friends?”. Vừa may Yến vừa đến, Tun béo có việc bận đột xuất nên không đến được, thôi thì lại ra Sunset Bar tán gẫu vậy…

Đại khái là nói chuyện với anh Joe rất vui, sau màn chụp ảnh thì như mọi khi, anh em rút quân để 2 người tiện nói chuyện ^^ Trước khi về, mình mở magic bag của mình, lấy ra 4 vé xem phim do Megastar tài trợ, Joe và Yến seemed to be ngạc nhiên. Lại mở magic bag, lấy ra 1 voucher $1oo dinner tại nhà hàng Milan của KS Intercontinental, anh Joe lại choáng! Còn nói đùa, bảo mình về đi, để túi ở lại… Chả nhẽ lại đưa thêm cho anh mấy cái Pepperonis… mà thôi Yến béo quá rồi, ko nên cho ăn nhiều như thế… haha

Anyway, ảnh đã rất đẹp


Date with Joe


Date with Joe


Date with Joe Ruelle


Và 2 đứa cũng không quên làm một kiểu 😀 Lưu niệm 😀 (có nguyên anh Joe và Yến đằng sau nhé!).

Thanks Tâm Kem for it!!!!

IMG_9817


Và mình cũng không quên khoe các bạn cái đầu mới của mình ^^

IMG_9732


Sau một hồi tung ta tung tăng, mình quyết định đi xem phim ‘The Rebound’. OMG =)) nghe nguyên tiếng Anh chắc cũng chả cười nhiều lắm, đọc tiếng Việt thì sẽ càng không buồn cười, nhưng đọc tiếng Việt và nghe tiếng Anh thì cười nghiêng ngả =)) vì phải công nhận, tiếng Việt mình sao nó phải tế nhị thế =)) . Nhìn chung thì kết luận của bộ phim này là, As soon as you know men are like kids, you will never put your life on them! so, make it slowly! (Cái này 1 tuần trước đã rút ra bài học với Zenith, bh xem lại, lại càng thấy đúng quá cơ)

Nhưng mà, tình tiết chuyện cũng hay. Một bà mẹ, bỏ chồng, đưa con lên New York. Lo lắng với những cạm dỗ và thói hư tật xấu của dân New York có thể ảnh hưởng đến con cái mình. Một sự tức giận kìm nén bùng nổ khi có chất xúc tác. Một sự  khó xử khi bố đứa trẻ đến và thật may mắn khi có Aram tác động để có thể nói ra những điều cô thực sự nghĩ. Và cả cuộc tình không biết sẽ đi đến đâu. Một sự lo lắng khi có con ngoài ý muốn. Một sự vui mừng khi cả hai sẽ bắt đầu cuộc sống mới. Một sự tuyệt vọng vì chênh lệch tuổi tác, đứa con không thể sinh và quyết định to be good friends. Một cuộc sống vùi đầu vào công việc, thăng tiến và gặp lại the good friends trong quán ăn quen thuộc… “Im 30!” … 2 người lén cầm tay nhau dưới gầm bàn… (cảnh này giống My sassy girl – Korean version)

Mình thích cái cảnh 2 người hun nhau dưới tuyết ^^

wow… nói chung là xem xong thì mình vẫn bị cái cảm giác cuộc tình chả đi đến đâu… có lẽ lần sau nên tìm chủ đề gì khác để xem vậy. Anyway, tuần vừa rồi món ăn tinh thần của mình được cải thiện bằng 2 cái movies. Thật là sung sướng ^^

6 responses »

  1. Pingback: Fun Australia & Swans make the TV « Vietnam Swans

  2. so which movie u preferred? 😉

    Reply
  3. you were silly in the show, dude! it was just to wake you up!
    anyway dont read those things, it’s bullshit

    Reply
  4. ey, sorry for ur little Canon and electronic stuffs yesterday , nxt time be careful when playing around water 🙂
    rg movie showtime, why silly? nobody to talk, i felt asleep at row 4, …
    like to know ur thoughts from this blog , is that really you? ^_*

    Reply

Leave a Reply

