RSS Feed

Everyone has a secret

Hate_Love_by_PoisonedPure


Everyone has a secret

I have a secret

YOU have a secret

He has a SECRET

SHE has a Secret

we have some secrets

they have some secrets

Everyone has some secrets.

Secrets can be told

and Secrets can never be told.

I’ll tell you my Today-Secret!

Ngúng nguẩy, Tủm tỉm

Mình thích nhảy múa, sáng sớm ra đường, mình diện một cái váy xinh, ăn mặc theo hứng và đeo headphone. Đi đường nhún nhẩy. Sao mình thích cái cảm giác mọi người dừng đèn đỏ trong cái nắng sáng sớm còn mình thì tung tăng qua đường, bao con mắt đang dõi theo… đôi khi mình lẩm nhẩm “Fk U, Fk U very very much…” Biết là sáng sớm không nên hát thế mà sao mình vẫn thích. haha

Mình thích nói chuyện, dạo này nói rất nhiều… Ai cũng bảo sao con bé này nói lắm thế nhỉ???? Mà mình cứ nói lung tung í… Súng nói mình bị phởn, phởn thật rồi, phởn từ khi … sau một thời gian không gặp Súng, khi gặp lại, Súng đã thấy mình phởn mất rồi…  và hôm nay đi xem phim mình nói rất nhiều, cả trong rạp lẫn ngoài rạp…

Nhân kể chuyện xem phim, mình định hẹn 1 anh (a secret) đi Angelina vì đã hứa mời anh ý một bữa. Xong nghĩ lại, mình muốn ở nhà. Xong lại nghĩ, lâu không đi xem phim, search trên mạng xem có gì, xong nghĩ tiếp, rủ Antoniblue đi cùng. Cuối cùng sau một hồi nhắn tin lòng vòng với cả 2 người thì mình quyết định ra Angelina rồi đi xem phim. Ra Angelina xong thì mình lại gọi Súng về tiếp mình. Xong lại rủ Súng đi chơi. Anh Secret nói không đi, xong thế nào anh lại bảo anh đi cùng. haha. Thế là đáng lẽ chỉ có 2 người ngồi Angelina và 2 người đi xem phim thì thành một bộ 4 người.

“U r so nice and cute.” and blah blah… haha. Anh biết không, em ngồi cười tủm tỉm cả giờ làm việc và lại nhìn thấy mail anh trả lời, và em lại tủm tỉm cười. Im gonna live in a dream 2nite!

Phim rất hay. Rất rất hay. Tại sao hay? Tại vì nó rất thật 😦

Sometimes I was like Summer. Love is not a joke but Im not ready for a love. “And one day I woke up and I knew…”

Knew gì, please xem phim để biết thêm chi tiết! Summer is who I was and am…


Have I told you…

Các bạn thấy mình vui thì coi như mình vui đi… mình thích thế… mình thích nói nhiều và tưng tửng như thế… nhưng mà lúc không nói gì là lúc mình buồn lắm, buồn lắm lắm… Mình chả biết tại sao mình lại như thế… “500 days of Summer” nói lên gần như toàn bộ con người mình. Cuộc sống của mình đã như thế và vẫn luôn như thế. I know that hurts. hurts the one who loves me. Nhưng mà mình vẫn thế. Có lẽ cũng chờ một buổi sáng, đang đọc sách tại một quán cafe, có một người tiến đến và hỏi thăm. “And he’s now my husband!” hehe. có vẻ như tương lai xa của mình sẽ không đơn giản thế đâu! Im afraid of hurting and being hurt so Im living my life this way ❤

This way có nghĩa là “Súng ơi tao rất yêu mày. Em yêu anh Thịnh nhất. Người yêu mình đang nằm cạnh. Pìu ơi đi chơi không”. Lúc xem phim lén thấy em Súng lấy tay gạt nước mắt. Đấy, chính cái đoạn đấy đấy!!!! “And one day, I just woke up, and knew…” Giá nó đừng nhỏ nước mắt thì mình sẽ oà lên. Nhưng vì nó khóc rồi nên mình quyết không được khóc. KHóc làm gì cho thừa nước mắt ra. Để dành vậy!!!

Tiện kể chuyện anh “Secret”. Chẳng là thế này, mình rất ghét chat trên mạng or quen trên mạng với một người trời ơi đất hỡi bay từ hành tinh khác xuống. Anh này mình đặt tên là “2” trong điện thoại mình, bởi vì là ngay từ đầu đã nói “I dont like chatting with strangers online” (lúc đấy tình cờ cả tuần mình mới online – các bạn biết mà, mình xoá yahoo từ đời nào rồi!). 2 nói thêm một câu gì đấy mà mình thêm 1 câu dứt khoát là, “Im working . bb” . Tưởng thế là xong vì bt mình bb trên skype với những câu này thì ai nấy im re, ko dám chat tiếp. Vài ngày sau có việc cần YM, mở ra, lại 2 chào mình. Vài ngày sau, lại 2 says 2 mình. Anyway, long story… hôm nào sẽ kể tiếp!!! (Secret từ từ nó thòi ra mới sướng. kể tuột ra ai thèm nghe nữa ;)) )

hugging-permitted-copy

Have you heard this…

It’s bullshit!

I’ll tell you some interesting secrets but not here!! haha.

Just another Summer

5 responses »

  1. Have you seen Annie Hall ?

    -k

    Reply
  2. Well, do you trust me then?

    -k

    Reply

Leave a Reply

