RSS Feed

a chance to talk with Luong Manh Hai

Iwas a lucky girl to have a lunch with the most wanted actor in Vietnam for TV series and cinema movies!!!!

IMG_1026 copy

Tại sao Lương Mạnh Hải?

Ban đầu tặc lưỡi, uh thì đóng phim cũng được, anh cũng đang HOT đấy! tình cờ có số điện thoại nữa, tội gì không mời anh tham gia chương trình? Và ấn tượng đầu tiên sau khi nói chuyện on the phone với Lương Mạnh Hải, he’s so so awesome! Anh Hải hiểu ngay chương trình mà mình đang làm có những gì và đồng ý tham gia ngay lập tức. Mọi thủ tục để tham gia chương trình diễn ra nhanh chóng và mình bắt đầu thích anh Hải từ đây! :”> Làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm!

Chương trình kết thúc, anh Hải bận đóng phim, mình cũng có kế hoạch. 2 anh em không liên lạc nữa… Date tạm thời được schedule “To be dated”

Anh Hải còn hứa tặng quà là DVD “Bỗng dưng muốn khóc” và “Đẹp từng centimet” có chữ ký của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tăng Thanh Hà và của chính anh cho những người đấu giá cao nhất! Chờ đợi cũng lâu… Nhưng khi DVD vừa được phát hành, Lan nhận được điện từ văn phòng Opsmile, DVD tặng Lan và Thảo (người bạn tranh nhau đấu giá với mình) đã đến văn phòng. Thêm vào đó Lan có chiếc cốc của Manchester United dành cho người thắng cuộc!

Một sáng thức dậy, bạn háo hức vì sắp được gặp thần tượng của mình

Okay… thích cách làm việc và sự nhiệt tình của anh cộng với sự háo hức vì nhận được quà, mình đã thức cả đêm ngồi xem phim. Và đang cố gắng xem hết bộ Bỗng dưng muốn khóc trong tuần này! 😀 Hôm đó cũng do HIGH HIGH với mấy cái party nên đêm về, hứng lên, viết mail gửi anh Hải như một fan hâm mộ, và hi vọng được gặp anh tại TP HCM trong sự kiện sắp tới của Opsmile… rồi đi ngủ…

Sáng hôm sau, đang ngồi họp với Opsmile về sự kiện sắp tới, có tin nhắn… ANH HẢI ĐANG Ở HÀ NỘI!!!!! YES! thế là hẹn anh ăn trưa ngay ngày hôm sau… Tuy phải đi làm nhưng các chị cùng phòng cũng háo hức không kém ^^ nên cho đi làm việc ở ngoài rồi nghỉ sớm đi date ^^. mieo, sướng kinh! (mồng một đấy! it’s not mê tín 😀 nhưng mà mình rất tin là tháng này mình sẽ rất rất vui!!!)

Một cái date ngắn ngủi…

Đi đường, gặp anh Hải nói gì nhỉ? Mình chỉ thích chụp mỗi kiểu ảnh. hihi. Biết nói gì nữa? Phim Việt Nam, chả xem bao giờ… trừ  những phim chiếu ở rạp or được giải! (mà đấy, đã thú nhận với anh là mãi khi anh gửi đĩa, em mới xem phim Đẹp từng centimet… hik… ngượng quá cơ). Đang mông lung… thằng bạn cấp 2 gọi điện, có mấy chuyện cần bàn… đứng trước cửa chỗ hẹn và buôn điện thoại xong thì quên hết những gì mình đã nghĩ, hùng hổ đi vào. Nhìn quanh, CHẢ THẤY ANH ĐÂU!

Đành nhẹ nhàng hỏi phục vụ, ‘chị ơi chị có thấy anh Lương Mạnh Hải đến đây không?’ Chị ý chỉ anh. OH MY GOD! KHÔNG THỂ NHẬN RA Í! Không giống những gì mình tưởng tượng, anh Hải ở ngoài tóc ngắn (gọn gàng, ko như trên phim), áo cũng không loè loẹt :P, đang ngồi làm việc với laptop và người bạn của anh – chị N. Và câu chuyện bắt đầu với… Operation Smile hoạt động ra sao, mình tham gia thế nào…. làm những gì… và cứ thế nói chuyện… Nói chuyện với 2 anh chị rất vui… về cả công việc của anh Hải và chị N., xong cậu bạn thân của mình đến với nhiệm vụ cao cả – chụp ảnh ^^ – chả nói chắc mọi người cũng biết là ai – antoniblue. hehe. chuyện, phải gọi ngay í chứ! (Quên chưa kể, lúc nhắn tin hẹn antoniblue đến, chắc háo hức quá, nhắn nhầm cho anh Hải – XÍ HỔ!)

Ngồi nói chuyện rôm rả, ăn trưa… anh Hải lại gặp bạn, là mấy chị người mẫu nổi tiếng nhất nhì, có cả Lala, một người mà mình rất thích đọc blog 360 ngày xưa… (mình đã rất ngốc khi hỏi chị N. câu này, em có được xin chụp ảnh với chị Lala không?? – chị N. cười, bảo ra đi, ngại cái gì, nhưng mà ngại thật :”> thế là thôi… đứng im, không dám bước chân đến… hihi)

Ăn xong, mọi người đứng dậy, anh Hải suggest ra ngoài đường chụp ảnh… thế là đi dạo ra bờ Hồ. Nắng hôm nay thật đẹp ❤

Vẫn quen Antoniblue chụp ảnh rồi… mà sao vẫn ngại ngại thế… Anh Hải thì rất tự nhiên… hihi… :”> một lúc sau mình bắt đầu phởn (tại trong đầu nghĩ, hoho… mình đang chụp với LMH mà!!!) Thế là chụp xong thì bộ ảnh rất TỬNG!!!!! I WAS SO SO SO SO HIGH! hehe

Cũng đã làm mất thời gian của anh Hải quá nhiều… tạm biệt anh, chị N. , mình tung tăng bắt antoniblue đưa về chỗ làm ❤ nói chuyện ba lăng nhăng rất phởn đời! Một ngày tốt lành! ❤

IMG_1032 copy


After Date story…

Bất cứ date nào với celebrity, sau khi thực hiện xong, mình có trách nhiệm chuẩn bị bài báo để mọi người biết how it was going…

Mình tự hỏi, bài báo mà lên thì mình có phô và thô quá không :”>

Tặc lưỡi, thôi kệ vậy, I was just a lucky girl! 🙂

IMG_1067 copy copy

One response »

  1. tủm tỉm. haha. he’s so sweet ❤

    Reply

Leave a Reply

