RSS Feed

Taken by Dz-C

Posted on

Không thể phủ nhận một điều,  Dz.C là một trong những người chụp ảnh mà mình cảm thấy ưng ý nhất …

Không biết mọi người còn nhớ tấm hình này không…

Tấm này Dz.C chụp cho mình hồi Tết… Không hiểu sao Dz.C lại đưa cái inscription này vào… Nhưng thực sự thì hồi đấy rất thích cái ảnh này…

“Con người có những giây phút thích cô đơn

Để nghe thấy những điều có ai bên không nghe thấy”

DZC_0615

Hôm rồi rảnh rỗi sang nhà bạn Dz.C chơi, sờ rún mẹ Nghé mấy phát, ăn thạch no nê rồi ra chụp ảnh…

Được mấy kiểu này, thích lắm ^^ , rất đúng ý mình, thậm chí còn biểu cảm hơn mình nghĩ…

LQ8

Không biết bạn Dz.C có đổi màu mắt của cái ảnh này không.. Nhưng mà mình rất thích… nhìn mình cứ là lạ làm sao í ^^

LQ10

LQ7

Lúc chụp mấy tấm này cũng buồn cười lắm…

Bạn Chíp thì đang chơi Pet Society.

Thỉnh thoảng bạn Dzũng lại chạy vào khoe bạn Chíp ảnh 2 đứa chụp

Hâm mộ 2 bạn quá :X Mình nhìn 2 bạn mà đang rất thèm Marrier … (mặc dù mình mặc định là 10 năm nữa mình mới cưới 😛 )

Thèm 1 thằng cu nữa :X

5 responses »

  1. thinh nguyen

    ghê gớm, ghê gớm quá. ko thể chấp nhận được.

    Reply
  2. Toet cung rat thich bo anh nay`. Co cai anh nhin nhu con gai Nhat y. Duoc cai ban y lam da smooth nhi?

    Reply
  3. Anh sang dep that.

    Reply
  4. mieo. thèm chụp ảnh quá

    Reply

Leave a Reply

