RSS Feed

Bong dung muon cuoi

TÌnh hình là anh em cứ cưới xin rầm rộ hết cả lên. Làm mình sốt ruột quá cơ.

Seattle wedding photographer

Để cái status “Bong Dung muon cuoi” mà ai nấy đều vào bắt quả tang… khổ quá, Em là em chỉ sốt ruột vì đi ăn cưới các bạn mà cứ như đi ra nhà hàng ăn một bữa cơm thịnh soạn thôi ý… Đám cưới kiểu ta, buồn thế…

https://i0.wp.com/www.ouroneheart.com/wp-content/uploads/2007/09/wedding-ring-heart-shadow.jpg

1- Donation Box

Tớ không phải nói gì đâu… nhưng mà tớ rất vui vì được đến đám cưới các bạn, và tớ cũng rất muốn được tặng các bạn những món quà có ý nghĩa về cả vật chất lẫn tinh thần. Nhưng mà tớ cũng chả biết đek gì về nhu cầu vật chất để xây dựng mái ấm gia đình của bạn. Mà tớ cũng chả kịp có thời gian gọi cho hội cùng lớp để chuẩn bị quà cáp cho bạn (Các bạn có thích trên trời rơi xuống đám cưới của mình một cái ti vi – bếp lò – chăn đệm – hay cái gì đấy có ích một tí không?? Lại chẳng có quá í chứ). Tớ thì tớ nghèo bỏ xừ nhưng mà được cái tớ thích cổ động mọi người mua đồ to to tặng cho nó sướng mắt cô dâu chú rể và đẹp mặt bọn tớ… hì…

Nhưng mà… mịe… đi đám cưới nào cũng có cái ‘Donation Box’ to đùng lù lù chờ sẵn ở cửa ra vào… Thế nên là dù tớ rủ chúng nó tặng quà to to đẹp đẹp thì cũng “DẸP! Mày dở hơi à? FB cho nó nhanh gọn”

Chẹp! Tôi chết mất! Cụt cả hứng…

Tớ nói trước nhé. Khi mà tớ cưới. No Money is allowed. Just Hiện vật is invited. hehe… Tớ suggest là handmade postcard. Vì tớ thấy rất ý nghĩa và có giá trị kỷ niệm. Chẹp. Giả vờ, thằng Phương béo bố tớ chẳng hạn. mà viết “Con yêu dấu, ngày con bước vào nhà thờ, bố rất vui vì đã có thằng nó rước con về . Chúc con hạnh phúc… v.v” thì ôi thôi. tớ có mà cười sung cười sướng í.

https://i0.wp.com/sendit4me.com.au/shop/images/W_0004%20sml.jpg

Đấy, nhớ viết tình củm vào!!!

Trước khi tớ cưới, tớ sẽ gửi mail cho các ấy, kèm theo một cái list quà tặng mà tớ mong muốn được tặng, nếu các ấy yêu tớ thì vác cái mặt đến party là được rồi (cấm mang FB), còn nếu yêu tớ nhiều nhiều thì tặng quà trong cái list đấy hộ tớ… hehe…

Luxury Gifts, Anniversary Gifts, Birthday Gifts, Wedding Gifts, Gifts For Her, Gifts For Him, Gifts For Girls & Boys, Valentine Gifts & Christmas Gifts

2- Pạc ty

Đùa, cái này thì bức xúc lắm cơ

Tớ đi ăn cưới ấy nhớ, vừa vào đã bị hỏi nhà trai hay nhà gái :|, hỏi xong thì bị lôi đi xềnh xệch đến một cái bàn, toàn người lạ, ngồi xuống, chả quen chả biết chả nói chuyện. Thế là thôi. Suất ai người nấy ăn. Chẹp. Mở mồm nói nhiều có khi bị chửi VÔ DUYÊN.

Tiếp, sao ấy ít tuổi mà nhiều “người lớn” đi đám cưới ấy thế??? Đấy đấy, tớ biết mà, toàn bạn bố mẹ ấy chứ gì? Tớ biết mà… Ấy ko biết họ đúng không? Ừ… tớ cũng biết vụ đấy… Đấy đấy, thế nên tớ mới bảo, tớ chả thích đi đám cưới kiểu VN. Cứ như đi chào các bác, cháu là bạn cấp 1/2/3 của cô dâu ý. Haizzz…

https://i2.wp.com/englishrussia.com/images/fall_wedding.jpg

Đám cưới tớ, các ấy yên tâm, vì sẽ chỉ có các ấy thôi… Tớ cũng biết là tớ và chàng rể vẫn fải ra mắt các cụ, dưng mà họ sẽ không có mặt trong buổi tiệc với các ấy. Sướng nhé!!! Tha hồ đú, tha hồ shake your body, tha hồ đọc sách, tha hồ đập phá. Cơ mà lưu ý chuẩn bị sức khỏe, tớ sẽ mail cho các ấy một cái schedule ăn chơi thâu đêm suốt sáng luôn!!!

3- Dress up

Lại nữa, vì đi ăn cưới không phải là một dịp gặp gỡ bạn bè, chụp ảnh đú đởn, nên là chả ai dress up cả. Toàn… quần bò, áo linh tinh, hoặc đồ đi làm (vì ở công sở về mà). Tớ xin lỗi là tớ đi ăn cưới của một số ấy cũng thế… 😦 nhưng mà tớ cũgn chả dám khác người… 😦

wedding gowns, bridal gowns.

Đám cưới tớ, các ấy, nam – chắc ko cần ghi rõ yêu cầu formal suit nhỉ?? Nữ – váy loạn xới đi. Ai bảo các ấy sinh ra làm con gái? Con gái là fải điêu, fải điệu. Váy thật là match là match. Trong mail, tớ cũng sẽ gửi cho các ấy gam màu được chọn cho đám cưới của tớ để các ấy tiện ăn mặc trang điểm. Đặc biệt, tớ sẽ bố trí thợ ảnh khắp nơi :)) cho các ấy tha hồ tạo dáng. Đã có cớ để diện chưa?? hí hí…

5- Đám cưới tớ

Nãy giờ tớ cứ nhắc đám cưới tớ, làm cho mấy bạn cũng sốt ruột… :”>

https://i2.wp.com/www.wedding-flowers-advice.co.uk/images/wedding-flowers.jpg

Có ai muốn làm bridesmaid cho tớ không?? Đăng kí nhanh kẻo hêt!!!

Thông báo này thay cho giấy mời

https://i0.wp.com/www.alookphotos.com/6EW-2039lr.jpg

Ngày chưabiết, tháng chưa biết, năm 2018, mời các ấy check mail để biết rõ thông tin chi tiết về đám cưới tớ 😀

Còn thì,… chắc là cưới tớ thì các ấy cũng con lớn đùng rồi. Kéo cả con các ấy đi, nhưng con các ấy nhớ tuân theo những quy tắc về quà :”> và mặc 😛 cho tớ nhờ… hehe…

Dẫu sao thì, ai định mời tớ đi ăn cưới thì cứ mời đi 😀 Tớ vẫn rất vui vì được mời đi ăn cưới và nhìn mặt cô dâu chú rể… hehe… Đừng lo vì mấy cái comment của tớ vì đám cưới nào chả thế 😀

hí hí…

It’s Your Wedding

26 responses »

  1. Ny, anh thch ci entry ny phết đấy. Rất giống anh 😀 Nhưng m anh th ko thch diện đồ formal qu đu :((

    Reply
  2. ^^ Tớ cũng thch entry ny nhứt đấy.
    .
    Mai mốt mnh sẽ tổ chức free style 1 t nhờ, Sexy Red and Black are recommended =)), c du mặc vy trắng l nổi nhất lun ri cn j. haha!
    .
    Mai mốt mnh sẽ….
    .
    Mai mốt mnh cũng sẽ….
    .
    .
    .
    Nhưng m hiện giờ chẳng c thằng no rước mnh đi cả =))

    Reply
  3. Meng` oi, sao ma yeu Hen the ko biet. Rat chi la hieu tam li Toet day’ Hen yeu a. Yeu Hen qua di mat thoi. Toet rat buc xuc nhung gio` co Hen chia se, ke ke ke. Yeu lam. Doi Toet ve nhe.

    Reply
  4. I want to be your bridesmaid, if you dont mind our crazy tradition requiring bridesmaid to be single, not married. If you dont mind, then I will be there.

    Reply
  5. oh, t cung thich dc nhu m, co ma o VN thi hoi kho 😐

    Reply
  6. tom lai la em yeu da chuan bi xong cai dam cuoi roi nhi, chi thieu moi chu’ re. he he. Hi vong em hoan thanh ke hoach 10 nam (tinh den 2018), ma cai nay thi hoi kho’… he he he

    Reply
  7. -‘๑’- Lizzie -‘๑’- Tran

    doc xong cung~ mu’n cuoi’… 🙂
    c bao nay, ai dam cuoi’ xong rui` e lai viet them 1 entry ca ngoi cuoc song doc than nha’… rui tat ca moi ng` lai bong dung mun’…doc than ! ^^

    Reply
  8. nghe hay theeeeee, cuoi mja no luon di ban oi, ko mai sau moi nguoi chay toan loan di het thi` cha co ai du dam cuoi ban dau :))
    co chu re chua, minh xin chan 😛

    Reply
  9. chua voi nghi~ den chuyen nay…du sao thi to cung muon va cung~ se~ la nguoi` cuoi cung` to chuc’ dam’ cuoi :))

    Reply
  10. quen…con cai to’ se goi con cai’ cac’ ban = co,= chu’ het

    Reply
  11. @Anh H: hehe… c qu đu anh… chỉ hơi hơi thi… :”>

    @Lana: bạn ơi chắc l đm cưới mnh sẽ tng mu xanh or trắng tuyền… haha… anyway bạn cứ chuẩn bị tinh thần đi… khi no bạn cưới th gọi tớ, tớ gip bạn chuẩn bị từ A đến X cn Z th cho ch rể lo nốt :)) m… cũng fải chờ một bạch m hong tử đ, nhỉ???

    Reply
  12. @Toét: Mèng Æ¡i… I never want to have a single but strange gals to be my bridesmaid… Just love to have married and pretty women =)) I believe you and the other gals (as in my X plan next year) will become my bridesmaid… and also some of my friends… So we will have a HUGE MARRIED HEN PARTY =)))

    Reply
  13. Hehe. Great plan. Nhưng dự định của Hen l 2018. Lc đ cưới ri, tổ chức cưới kiểu n sao được nữa =))

    Reply
  14. T la T ung? ho cai ke hoach cua m nhat ,rat la buc xuc cai vu di cuoi ma toi chi an va an roi ngo cai mat co dau cho re o dau xong thi nhac cai bung day thuc an di ve ,chan oi la chan ,lan gan day nhat t di an cuoi ,canh cai thu`ng ma ai cung biet la cai gi day co 1 khăn lớn để mọi nguoi k tn v viết lời chc ln đấy ,t thấy chỉ tan chữ k với chữ k chả c lời chc no cả ,như kiểu k cho c y 😦

    Reply
  15. :d…lu lắm mới gặp người c tưởng crazy giống mnh :P. Nice to meet u, gl!

    Reply
  16. La��i l�i mi��nh va��o. Li�n quan gi�� ���u h����
    g����m ma��
    Cho�� no�� l���y y�� , h���� h����

    Reply
  17. i đa c vẻ ai cũng thch thế th phải…
    M sao chưa ai lm??
    Đến lc đấy lại thế lại thế, uh tặc lưỡi, ai cũng thế thi mnh lm khc lm g…
    haiz..
    Thi bọn mnh c gắng vậy hehe

    Reply
  18. @chi Hien: No no… du` cuoi’ truoc day’ thi em cung cuoi’ theo cai kieu rat’ la` Quach Ngoc Lan… hehe… chi don cho` xem nhe’!!!

    @be’ Sao: hihi…tai vi trong luc viet cha hieu sao nghi den bo’ :)) =)) nen la loi bo’ vao thoi… ma con loi bo’ vao cung vi`… ca bo’ va con, cho’ no’ cuoi’ =))) =)))

    Reply
  19. Đm cưới ở Việt Nam l nt văn ha đặc trưng của dn tộc, định lm loạn . Ngồi xuống! Xem t phim tnh cảm lng mạn của Hollywood thi, ch cch mạng đu hết rồi m để văn ha phương Ty n đầu độc thế. Tỉnh lại đi..

    -k

    Reply
  20. Tỉnh ci đầu anh . đặc trưng dn tộc ci qu g m c du mặc vy trắng hở hết cả lưng cả vai, ch rể mặc suit. vớ va vớ vẩn. Khng biết g th đứng dựa cột m nghe!
    Ra ci vẻ hướng nội. về đy m cưới xem hướng được đến đu. Mặc thử o the o di cho n truyền thống nh! Chơi nhiều với 9x qu m ăn ni hm hồ ở đy. Chẹp. Sống lại đi…

    Reply
  21. cng nhận văn ha phương Ty c nhiều ci m rất đng để mnh học tập, v dụ như vụ list đồ dng, vừa tiện cho married couple m vừa tiện cho khch, em ủng hộ điều đấy ^^ (tiếc l ở VN chưa c cửa hng đồ dng no c dịch vụ đấy 😦 )

    Reply
  22. i love ur wedding party ideas…sound sooo kute my sis! Cho em phu dau voi. Dang ky trc roi nha’

    Reply
  23. Duyệt!

    thng 1 đi b trp cho chị nh! 😀

    Reply
  24. khiep j ma cuoi lau theeeeeee….bong~ dung muon cuoi’ ma tit 2018 moi cuoi 8-} ..
    hope can wait till 2018 to receive ur invitation ;))

    Reply
  25. sure, nika, you will be warmly invited. 🙂

    Reply
  26. Bong dung cha muon cuoi’ ;))

    Reply

Leave a Reply

