RSS Feed

Tớ sắp cưới chồng…

Ngày xưa tớ rất thơ ngây… trong trắng và xinh xắn….

IMG_4039

IMG_4061

Nên vô tình cũng nhiều người yêu và tớ cũng yêu …

IMG_4093

Các anh í rất xinh giai… và chuyện tình của tớ rất đẹp…

IMG_4109

Nhưng rồi một ngày, bác sĩ bảo tớ fải cưới….

IMG_4120

Mà tớ thì ko biết sản phẩm của ai…
Hai anh quay đi, làm ngơ trước sự đời của tớ ….

IMG_4111

Thế là tớ rất rất rất buồn….

IMG_4080

Tớ lại trở về với Ken…

IMG_4046

Rồi tớ gặp lại bạn Duy Anh…
Duy Anh an ủi… ” Đại gia yên tâm, chúng mình sẽ cưới…”

IMG_4067

Vì tương lai con em chúng ta, tớ viết invitation này, mời anh em đến dự đám cưới tại Sân bay Nội Bài, lúc 6pm ngày 30/5/08…. những ai đến dự tiệc sớm và đúng giờ sẽ được bạn Duy Anh bonus cho vé đi Hongkong chơi 4 tiếng , trước khi bạn bay sang Mẽo kiếm tiền nuôi con . Hí hí… lẹ lên nào… hí hí…

Nhớ mang nhiều phần quà hấp dẫn nhé….

IMG_4022

(Lố ảnh nhân dịp tổ chức 1/6 tại Mega cho các các em nhỏ)

31 responses »

  1. Do.c title thi` shocked na.ng luon…

    Xem hi`nh la.i ca`ng shocked!

    Ban Lan Qua’ch nhie`u y’ tuong qua’!…

    Ha ha…

    But so funny!…

    Nhi`n hi`nh moi bie’t Lan hoc cu`ng ban Quy`nh Giao a`? Ban y’ hoc cu`ng Tram ca’p 1…Ga`n nha`… hi hi

    Reply
  2. chi oi, e chang hieu j ca???

    Reply
  3. butterfly0910

    @Trm: đừng shocked… :D…. bọn tớ cng l volunteers cho Operation Smile 🙂

    @Yumiko: Sao em bảo em hiểu rồi?? 😀

    Reply
  4. Cng nhận l ci vy rất chi l … 8-} lại đc ngy dẫn trẻ con đi chơi nữa ;))

    Reply
  5. cưới chim … Ở đấy m mơ… Muốn cưới phải qua “b c” ny r chưa?

    Reply
  6. butterfly0910

    @anh thịnh: anh ơi… đừng hại em như thế… em xin lỗi anh nhiều lắm… nhưng m em ko thể chờ anh lấy vợ rồi em mới cưới chồng được anh ạ ^^ .

    @Chi: h h… rất chi l… nh =))

    Reply
  7. chi oi em yeu chi xxx

    Reply
  8. Haizz, rảnh rỗi qu, khng ngủ được lại nghĩ quẩn đy =))

    Reply
  9. =)). Lively pics and a good story. Nhưng ci ảnh ” thế l tớ rất buồn” th… chẳng buồn, chỉ nhn thấy sự “ủ mưu” :D.

    Reply
  10. qua? blog vo^ do^i’, anh? 5 va 6 xem xong ti’ nga^’t =))

    Reply
  11. butterfly0910

    @yumiko: uh,… chị cũng yu em nhiều nhiều lắm… >:D

    @Lully: hik hik… ko ngủ được l đm qua chứ viết blog ny c nghĩ quẩn đu chị… 🙂

    Reply
  12. butterfly0910

    @Solarius: ấp ủ một nỗi niềm v hi vọng lớn lao =)) =)) một m mưu lớn đang được hoạch định v sắp ph tan khng kh nng nực ny…. chắc chắn sẽ rất li k v b ẩn… đn xem tiếp phần sau của nhật k ti sắp cưới chồng được update vo đm nay 😀 😕

    @anh Phuong: h h…. anh ngất đi… 😀 em chưa ngất anh đ ngất rồi ạ??? 😛

    Reply
  13. em, anh thương em nhiều lắm….

    Reply
  14. Lố ơi l LỐ. Lm người ta hết cả hồn. 😀 You’re SO awesome, dear.

    Reply
  15. em oi, a xin loi vi nhung gi da dien ra, a hoi han roi, hay chung minh di dk di ;))

    Reply
  16. ci ảnh vy trắng 1 mnh trng như b chửa =))

    Reply
  17. trong khi cc ci khc th lại ngon lnh như thường :))

    Reply
  18. butterfly0910

    @Ka Ngua: em thấy c lỗi qu…

    @chim: That’s the way it is… anh thịnh bảo em cưới chim nhưng em ek cưới chị được đu =)) =))

    Reply
  19. butterfly0910

    @ghost: muộn qu rồi anh ơi… “Anh muốn anh yu em, rồi anh chn anh chia tay. Tnh yu với anh mong manh vậy sao ? ” =))

    @ark: mu em chậm ln no qu em ơi ^^ ko hiểu đầu đề v truyện ảnh n như thế no sao m lại ni 2 cu ấy :)) =)) chn em qu… mang tiếng KHMy tnh ;))

    Reply
  20. theo entry ny th bạn DA bị lừa để đi đổ vỏ -_-”

    Reply
  21. No^ng da^n thanh li.ch ^^

    E oi, ko fai tai anh day dau nha:X tai Mai ay, chung minh dang duoc Nobel vi da san xuat ra tre con ma ko can gen Xy e nhi;;)
    @ Duy Anh: chang suong the duoc ca trau lan nghe con ri^^

    Reply
  22. dam’ tranh cai’ noi cua chan da`i…mang tieng dai. gia….tg the nao….nhieu tien lam co ma`…tu mua noi di !!!

    Reply
  23. giat ca? minh`..lam` cho ban hoang? hot^’…hehe..vay’ do? xinh the^’

    Reply
  24. Thang nao ma vo nhan tinh the’ hok bit,an oc’ xong bat D.anh di do? vo? b-(

    Reply
  25. butterfly0910

    @chn di: thi đại gia trả lại ni cho chn di đấy. Đại gia chẳng lấy lm g đu. 😀 cố m lấy chồng sớm nhất lớp m lấy ci ni. tớ nhường cc bạn =)) tớ xin ci bộ ga đệm cho người xuất cung cuối cng 😀

    @matto: hị hị… tớ đi khuyn cc bạn yu lm g vội m tớ lại đi cưới chồng c m tớ bị đin . vi chưởng ^^ thi cc ấy cứ cưới chồng cưới vợ, lập nh trẻ thoải mi. tớ sẽ bế con hộ cc cậu 😀

    Reply
  26. butterfly0910

    @Đo yu dấu: chị biết em cn rất ngy thơ, trong trắng v xinh xắn hơn chị =)) v chị cũng đ hiểu l do tại sao mọi người gọi em l Đo 3D. 😀 … nhưng m chị vẫn chưa hiểu tại sao vụ việc như thế ny m em coi l thật… 😛 … anyway, chắc l chị v anh Thịnh nn ln Hollywood để tham gia một vi vị tr diễn xuất phim tnh cảm sướt mướt Hn Xẻng…

    Đạo cụ nước mắt của chị l một ci g đấy anh Thịnh nhỏ vo mắt… m chị chỉ biết l n rất đắng v lm nhe mascara của chị :D… nhưng m chị cũng cảm thấy rất hối hận v lừa dối tnh cảm của em… khiến cho em cũng sụt sịt v thương chị v cng… cn hẹn chị lm ci farewell party ngy hm nay v hẹn chị cafe ngy mai. 😀 Thế cũng biết chị c đứa em dễ thương thế no… sau ny nếu chị buồn chị sẽ nghĩ đến những cu hm nay em an ủi chị… 🙂

    Xin lỗi em nh, Yu em. 🙂

    P.S C lẽ em nn học thm vi kha do chị v anh Thịnh đo tạo để trnh bị lừa gạt sau ny 😀 … v mức học ph th rất đơn giản… mnh đi Hongkong nh ^^

    Reply
  27. butterfly0910

    @Duy Anh: c fải theo entry ny đu??? lc Mega đấy Duy Anh chẳng x phần cn g =)) anyway, bạn ln đường vui vẻ v mua hộ tớ nhiều vy đẹp nh ^^

    @Giao: h h… hm nay Giao lỡ mất một vụ b bối… m đến giờ tớ vẫn dở khc dở cười Giao ạ =)) :-s =)) c g mnh sẽ kể cho bạn sau … hị hị

    @Tuấn Anh: thi đ. mn kịch kết thc được rồi đấy. ti chừa. lần sau ti ko lố ảnh kiểu ny với cc bạn nữa… mệt vi linh hồn =)) =))

    Reply
  28. gio`i a…ghe’t. Do^~i ro`i da’y >_<

    Reply
  29. chi lu`a em, ghet chi……:( u’ iu chi nua

    Reply
  30. Một thời đã qua..
    Tự dưng hôm nay dở hơi, ngồi đọc lại các blog của mình chứ…
    hihi…

    Reply

Leave a Reply

